Hoa Vinh

Hoa Vinh lyrics

Artist   ·  35 603 listeners per month

Artist's albums

Similar artists


Biography

Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh, sinh ngày 1 tháng 6 năm 1990) là gương mặt mới nổi, đầy sức hút với dân mạng Việt. 
 Anh bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội vì thường xuyên livestream và cover các ca khúc nổi tiếng. Dù là một gương mặt mới song Hoa Vinh đã nhanh chóng tạo được "sân chơi" của mình trên MXH. 
 Anh chàng sinh năm 1990 này sở hữu một giọng hát truyển cảm, ấm áp và có sức cuốn hút riêng. Ngoài giọng hát hay, chàng trai này đã tự định hình phong cách riêng: ngầu, men, vẻ ngoài lạnh lùng có phần hơi dữ nhưng bên trong lại ấm áp, dễ gần. Cách xưng hô, trò chuyện của Hoa Vinh cũng rất thân thiện, khiến cư dân mạng càng thêm quý mến anh chàng này. 
 Hoa Vinh không hát những ca khúc đang thịnh hành trên thị trường. Anh chàng chọn cover lại những bản hit như: Gọi Tên Em Trong Đêm, Tình đơn phương, Người đến sau, Em là hạnh phúc trong anh, Phai dấu cuộc tình, Ngắm Hoa Lệ Rơi,... 
 Giọng hát của Hoa Vinh là bản năng không qua đào tạo trường lớp, anh chọn dòng nhạc Pop để theo đuổi. Năm 2018, anh bắt đầu ca hát chuyên nghiệp với ca khúc "Đừng Quên Tên Anh", sau đó là "Em, Về Đi Em" hay "Dừng Lại Đây Thôi, Lãng Quên Chiều Thu được khán giả yêu thích.